เทศกาลในประเทศ และต่างประเทศ ที่น่าสนใจ และเหมาะกับเป็นเทศกาล สำหรับการท่องเที่ยว

เทศกาลในประเทศ ที่มีนักท่องเที่ยว รวมไปถึง สร้างความสนใจใ ห้แก่นักท่องเที่ยว สำหรับพวกเรา เรียกได้ว่า การท่องเที่ยวนั้น เป็นอีกหนึ่ง ที่เป็นกิจกรรม ที่ใครหลายคน ชื่นชอบไม่ว่า จะเป็นการ ท่องเที่ยวในต่างประเทศ การท่องเที่ยวในต่างจังหวัด หรือแม้กระทั่ง เทศกาลท่องเที่ยว ภายในจังหวัดก็ตาม ซึ่งถือได้ว่า เป็นอีกหนึ่ง กิจกรรมที่ ได้รับความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น คนภายในจังหวัด ก็ตามหรือ คนนอกจังหวัด หรือนักท่องเที่ยวต่างชาติ ก็ตามสิ่งเหล่านี้นั้น เมื่อเกิดเทศกาลต่างๆ ก็เรียกได้ว่า

มักจะเป็นที่ ดึงดูดทางนึง ดูดใจให้กับนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยว ในเทศกาลต่างๆ เป็นจำนวนมาก โดยในวันนี้นั้น เราจะมาพูดถึง สถานที่ท่องเที่ยว ในแต่ละจังหวัด ที่มีความน่าสนใจ และแต่ละงาน แต่ละเมือง แต่ละประเทศนั้น ก็อาจจะมีลักษณะ ที่คล้ายคลึงกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทั้งหมด

เพราะบางประเทศนั้น จะมีภูมิลักษณะ ประเทศที่แตกต่าง กันออกไป หรือภูมิประเทศ ที่ไม่เหมือนกัน และภูมิอากาศ ที่แตกต่างกันนั่นเอง โดยเพื่อนๆที่ กำลังมองหา กิจกรรมท่องเที่ยว ในเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ช่วงวันหยุด หรือช่วงวันธรรมดา อยากจะหาวันพักผ่อน หรือสร้างความสนุกสนานนั้น

วันนี้เรามีสถานที่ ท่องเที่ยวตามเทศกาล มาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกัน โดยกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้นั้น ล้วนอาจจะมี ค่าใช้จ่ายบ้าง หรืออาจจะไม่มี ค่าใช้จ่ายบ้าง ก็ตามขึ้นอยู่กับ ความชื่นชอบของ เพื่อนๆเรามาลองอ่าน รีวิวดูกัน

เทศกาลในประเทศ ไทยที่ได้รับความนิยม สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จำนวนมาก และภายในประเทศเป็นจำนวนมาก

ซึ่งถ้าหากจะพูดถึง ประเทศไทยและ สถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยม และเทศกาลที่ ได้รับความนิยมนั้น ก็คงหนีไม่พ้น เทศกาลสงกรานต์ ซึ่งถือได้ว่าเป็น เทศกาลที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ไปยังทั่วโลก และต่างชาตินั้น ชื่นชอบ เทศกาลต่างๆเหล่านี้กัน อย่างมาก โดยกิจกรรมของ

สงกรานต์นั้น ถูกจัดมามากมายหลายจังหวัดหรือ จะพูดได้ว่า ทุกจังหวัดเลยก็ว่าได้ โดยบางคนนั้น พยายามมองหา สถานที่ท่องเที่ยว ต่างจังหวัดเพื่อ ที่จะลองประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมคงหนีไม่พ้น จังหวัดเชียงใหม่ ที่เป็นเมืองท่องเที่ยว อย่างแท้จริง มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ให้ความสนใจ

เทศกาลสงกรานต์ ในจังหวัดเชียงใหม่อย่างมาก โดยสถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่นั้น ก็คงหนีไม่พ้น ภายในตัวเมืองของ จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยว ในวันสงกรานต์เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น คูเมืองประจำ จังหวัดเชียงใหม่ และสถานที่ บริเวณรอบข้าง

ที่ถือได้ว่า สร้างความนิยม ให้กับนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ไม่น้อยเลยทีเดียว และก็ยังมี และนอกจากนี้นั้น ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว อย่างตัวเมือง นิมมานเหมินทร์ ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยม ในหมู่นักท่องเที่ยว อีกด้วยนั่นเอง

เทศกาลชมดอกซากุระ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาล ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

เทศกาลในประเทศ

ในหมู่นักท่องเที่ยว ต่างประเทศ แต่รู้หรือไม่ ว่าเมื่อเราจะพูดถึง การชมดอกซากุระ เราก็จะนึกถึง สถานที่ท่องเที่ยว ที่มีนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ดี การรับชมสถานที่ ท่องเที่ยวชมดอกซากุระ นั้น ก็ได้รับความนิยม จากชาวญี่ปุ่น ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งมีคนญี่ปุ่นจำนวนมาก

ที่หลงไหล และชื่นชอบสำหรับ การรับชมดอกซากุระ ซึ่งความเป็นจริงแล้ว เผลอๆ คนญี่ปุ่นนั้น เรียกว่าชอบ เทศกาลชมดอกซากุระ พอๆไม่ต่างกับ นักท่องเที่ยวต่างประเทศ กันเลยทีเดียว โดยความสนุกสนาน ของการรับชมดอกซากุระ นั่นก็คือ การเห็นต้นไม้ธรรมชาติ ต่างๆที่มีความสวยงาม และอากาศที่ดูดี เป็นธรรมชาติ อีกด้วยนั่นเอง

ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ชมดอกซากุระในประเทศญี่ปุ่นนั้น ถือได้ว่ามี สถานที่ ท่องเที่ยวมากมาย หลากหลายจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น จังหวัดโตเกียว จังหวัดโอซาก้า หรือจังหวัดอื่นๆ ก็ตามซึ่ง ในช่วงเทศกาล ชมดอกซากุระนั้น จะเป็นช่วงเทศกาล ที่สำคัญเรียกได้ว่า 1 ปีมีแค่ 1 ครั้งแต่จะมีทั่วญี่ปุ่นนั่นเอง

เทศกาลท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่ได้รับความนิยม ในหมู่คนไทย เป็นจำนวนมาก

เทศกาลในประเทศ

ถ้าพูดถึงเทศกาล ที่ได้รับ ความนิยม ในหมู่คนไทย เป็นอันดับต้นๆ แต่ไม่ได้รับความนิยม ในต่างชาตินั้น ก็จะนึกถึงเทศกาลอย่าง เทศกาลลอยกระทง ซึ่งคนไทยนั้น ปฏิบัติหรือสร้าง กันมาอย่างยาวนาน โดยเทศกาลลอยกระทงนั้น จะเกิดขึ้นเมื่อ 15 ค่ำเดือน 11 โดยมักจะมี ผู้คนต่างๆนำกระทง

ที่ทำเองออกมา หรือซื้อมานั้นนำมา ลอยตามแม่น้ำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภายในวัดสถานที่ คลองใกล้ๆ บ้านก็ตาม มักจะมีการนำ กระทงมาลอยเพื่อ ให้เป็นการขอขมา แก่แม่น้ำคงคา โดยจะพูดถึง องค์ประกอบ รวมประมาณว่าการขออภัย เกี่ยวกับการทำลาย แม่น้ำลำคลอง หรือการทิ้งขยะ ลงทะเลก็ตามนั้นเอง

เทศกาลในประเทศไทย ที่ได้รับความนิยม ไม่ใช่น้อย และมีธรรมเนียม การปฏิบัติที่น่าสนใจ

อย่างเทศกาลกินเจ ซึ่งถือได้ว่าเป็น อีกหนึ่งเทศกาล ที่ไม่ใช่เป็นเทศกาล ท่องเที่ยวแต่อย่างไร แต่จะเป็นเทศกาล เกี่ยวกับของกินต่างๆ ที่ถูกทำมาโดยไ ม่ใช้จากเนื้อสัตว์ หรือทำมาจากธัญพืช โดยแท้จริง ซึ่งกิจกรรมนี้การรับประทานอาหารเจนั้น ถูกได้รับความนิยม ไม่ใช่น้อย แต่ก็ไม่ใช่สำหรับ

คนหมู่มากสักเท่าไหร่ โดยหลักธรรมเนียม ปฎิบัติของเทศกาลกินเจนั้น จะถูกกำหนด ขอบเขตในลักษณะ 15 วัน หรือบางคนนั้น อาจจะรับประทาน อาหารเจ 10 วันเจ็ดวัน ตามความสามารถ ของแต่ละบุคคลนั้นเอง โดยอาหารเจนั้นจะถูก จัดเป็นเทศกาล และมีการขายอาหาร เฉพาะคนบางกลุ่ม

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มที่ไม่รับประทานอาหาร ในเนื้อสัตว์และ รับประทานอาหาร ในกลุ่มธัญพืชเป็นต้นนั่นเอง โดยสถานที่ที่มักได้รับ ความนิยมนั้น ก็คงหนีไม่พ้น สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ อย่างไชน่าทาวน์ หรือ เยาวราช นั่นเอง

เทศกาลทั่วโลก

เทศกาลต่างประเทศ

ดาราสาว สุดสวย